Ganito po kabastos ang Cashalo sa mga Good payer borrower nila.
Sa mga gusto po magloan sa Cashalo. Think po muna kayo bago kayo manghiram sa kanila. Marami pa naman po ibang online lender na matino ang treatment sa mga borrower nila. Try nyo po TALA and Akulaku napaka professional po nila sa mga borrower nila. Sa TALA isang government ID lang ang kailangan. Wala ng documents at kung anu-ano pa. Sa Akulaku pwede ka magloan ng pera, gadget, appliances, load at iba pa na nasa store nila. Download nyo lang sa apps store and register with your cp number
Pissed off ako sa Cashalo. And here's what happened with attached screen shot na rin po para makita nyo of how Cashalo treated me being a good payer sa kanila: Fully paid na po ang loan ko sa kanila. Kaya ko po binayaran in full dahil po sa spam email and sms nila na maski hindi mo pa nga due date mababaliw ka na kakabasa. Para matahimik lang ang buhay ko.
Kahapon pa po posted ang payment ko. Yet today my spam email po ako natanggap na endorse daw po nila sa collection ang loan ko. At ang loan na tinutukoy nila ay loan ko pa po ng June. Nakapagloan na ako ng dalawang beses after that and i even paid them off na rin kasi nakakapraning po sila kung maningil. In fairness good payer pa po ako niyan. What if na lang kung nagka emergency ka at hindi makapagbayad on time. Check nyo po ang loan id, date at time.
Below naman po ang screenshot na wala na ako utang sa kanila. Last payment ko posted na ng October 15, 2018. Hindi pa naman sila updated sa posting. 1 to 2 days ang posting time nila. So if due date mo ngayon dapat 2 days before the exact due date ka nagbayad or else gagawin nilang empyerno buhay nyo.
Matino pa ako magbayad nyan. Paano na lang yung nagkakaproblema sa pambayad di ba? Maski ilang weeks pa nga bago ang pinaka due date ng loan ko as long as may pera ako binabayaran ko na agad sila. In fact, yung last payment ko sa kanila ay dapat November 17 pa nga pero binayaran ko na rin matahimik lang ang buhay ko sa kanila.
Now I've been receiving spam email nor sms from them about payment na matagal na pong nabayaran. Non stop po yon maski up to this writing every minutes may sumusulpot sa email ko. Nakaspam folder na rin sila pero may mga messages pa rin. Sabi nila aayusin daw pero mukhang sinasadya talaga nila. Sinabihan ko kasi sila kahapon na bulok ang system nila dahil hindi sila sync sa loob yung tipong nakapagbayad na at zero balance na naniningil pa agent nila. Sinabi ko na kung pwede check muna nila ang email if may receipt of payment bago sila tumawag o magmessage para hindi makaisturbo. Besides, sa 17 pa naman ang due date ko if ever. Pero imbes na accept nila as feedback yung sinabi ko to improve their service at ayusin nila ang system nila. Mukhang gumaganti pa sila.
Ganyan po ka unprofessional ng Cashalo. Sino ba naman di makapagmura sa ginawa nila di ba? Pinapatulan nila ang mga rant sa kanila ng mga borrowers nila. Sila lang ang may karapatang bastusin ka. They Don't appreciate their borrower at all. Hindi nila pinahahalagahan. Porket nangungutang? Feeling ba nila sila lang ang nag offer ng online lending? Bulok naman talaga system nila, bulok din ang mga collectors nila. Kung makapaningil akala mo magagaling.
Namura ko po ang isang agent nila kahapon dahil nagising ako sa text messages niya na magbayad daw ako ng utang sa kanila. Sabi ko naman matagal ko na po binayaran lahat ng utang ko sa Cashalo and i even sent email with my receipt of payment everytime na nakapagbayad ako makita lang nila na nakapagbayad na ako yet may text messages pa rin? Sino ba naman ang matutuwa di ba? Shempre uusok talaga ang ilong mo sa galit at makapagmumura ka lalo na kung naisturbo ka pa. Besides, nagtext sila 7pm na. Nagising ako sa tulog ko at maski po ngayon nagising na naman ako mula pa kanina pa 3:00:pm and to check the time 5:00pm na. Hirap na ako bumalik ng tulog. Panggabi pa po trabaho ko at yung ginising ko eh sana tinulog ko na lang sana.
Kaya nga po nagbayad ng maayos para walang mangugulo sa akin tapos ganito pa treatment nila. Been a good payer at ganyan po sila kabastos. Been sending email and messages to then to stop the spam email pero parang wala naman po nangyayari. Magaling lang po sila manggulo ng buhay maski good payer pa tapos hindi nga marunong magthank you na nakapagbayad ka. A thank you na lang sana for being a good payer. Magthank you man sila sayo yon eh kung nagmessage ka sa kanila na nakapagbayad ka na. Pero wala silang kusa magpasalamat na nagbayad ka. Buti pa ibang lender. If magtext man to remind me may nakalagay pa na "friendly reminder for your loan due date and etc" pero sa Cashalo iba ang banat mga besh. Ipapamukha sayo na magbayad ka ng utang mo, yung mapapatingin ka sa kalendaryo kung anong date na yon pala dalawang linggo pa pala ang due date mo sa kanila. Pero kung makasingli sasabihin na agad na ang loan mo is due today. Kalokah di ba?
Uninstalled ko na ang apps nila sa phone ko. Napakaraming online lenders na pwede nyo hiraman guys. Search nyo lang sa google at fb mga online lenders ang dami diyan. Yung mga matino kausap. Yung marunong magpahalaga sa mga borrower nila. Yung hindi ka babastusin. Porket umutang lang sa kanila babastusin na nila. Maski pa good payer. Imagine nakakailang loan na ako sa kanila. Pero napakabastos po ng mga agents nila.
Ang mga tao nila ang Cashalo's downfall. Cashalo's customer service is their downfall. Maganda lang kung mangungutang ka pero pahirapan na pagnakapasok ka sa kanila. Siguro wala silang paki, sabi pa nga sa akin ng isang agent nila na hindi naman daw ako kawalan, na maski daw isama ko pa mga kaibigan at pamilya ko hindi pa rin daw ako kawalan sa kanila dahil milyon daw po ang tao sa pinas na pwde umutang sa kanila. Ganyan kabastos ang mga agent nila. Hindi ko sila sinisiraan but you can see my screenshot guys. Few lang yan. Dahil nabwesit na talaga ako. Nasasagad din ang mga santo. Sa too lang po ako. Sa mga current borrowers na hindi pa nakaranas ng ganito. Naku, wait nyo lang guys.
Pissed off ako sa Cashalo. And here's what happened with attached screen shot na rin po para makita nyo of how Cashalo treated me being a good payer sa kanila: Fully paid na po ang loan ko sa kanila. Kaya ko po binayaran in full dahil po sa spam email and sms nila na maski hindi mo pa nga due date mababaliw ka na kakabasa. Para matahimik lang ang buhay ko.
Kahapon pa po posted ang payment ko. Yet today my spam email po ako natanggap na endorse daw po nila sa collection ang loan ko. At ang loan na tinutukoy nila ay loan ko pa po ng June. Nakapagloan na ako ng dalawang beses after that and i even paid them off na rin kasi nakakapraning po sila kung maningil. In fairness good payer pa po ako niyan. What if na lang kung nagka emergency ka at hindi makapagbayad on time. Check nyo po ang loan id, date at time.
Below naman po ang screenshot na wala na ako utang sa kanila. Last payment ko posted na ng October 15, 2018. Hindi pa naman sila updated sa posting. 1 to 2 days ang posting time nila. So if due date mo ngayon dapat 2 days before the exact due date ka nagbayad or else gagawin nilang empyerno buhay nyo.
Matino pa ako magbayad nyan. Paano na lang yung nagkakaproblema sa pambayad di ba? Maski ilang weeks pa nga bago ang pinaka due date ng loan ko as long as may pera ako binabayaran ko na agad sila. In fact, yung last payment ko sa kanila ay dapat November 17 pa nga pero binayaran ko na rin matahimik lang ang buhay ko sa kanila.
Now I've been receiving spam email nor sms from them about payment na matagal na pong nabayaran. Non stop po yon maski up to this writing every minutes may sumusulpot sa email ko. Nakaspam folder na rin sila pero may mga messages pa rin. Sabi nila aayusin daw pero mukhang sinasadya talaga nila. Sinabihan ko kasi sila kahapon na bulok ang system nila dahil hindi sila sync sa loob yung tipong nakapagbayad na at zero balance na naniningil pa agent nila. Sinabi ko na kung pwede check muna nila ang email if may receipt of payment bago sila tumawag o magmessage para hindi makaisturbo. Besides, sa 17 pa naman ang due date ko if ever. Pero imbes na accept nila as feedback yung sinabi ko to improve their service at ayusin nila ang system nila. Mukhang gumaganti pa sila.
Ganyan po ka unprofessional ng Cashalo. Sino ba naman di makapagmura sa ginawa nila di ba? Pinapatulan nila ang mga rant sa kanila ng mga borrowers nila. Sila lang ang may karapatang bastusin ka. They Don't appreciate their borrower at all. Hindi nila pinahahalagahan. Porket nangungutang? Feeling ba nila sila lang ang nag offer ng online lending? Bulok naman talaga system nila, bulok din ang mga collectors nila. Kung makapaningil akala mo magagaling.
Namura ko po ang isang agent nila kahapon dahil nagising ako sa text messages niya na magbayad daw ako ng utang sa kanila. Sabi ko naman matagal ko na po binayaran lahat ng utang ko sa Cashalo and i even sent email with my receipt of payment everytime na nakapagbayad ako makita lang nila na nakapagbayad na ako yet may text messages pa rin? Sino ba naman ang matutuwa di ba? Shempre uusok talaga ang ilong mo sa galit at makapagmumura ka lalo na kung naisturbo ka pa. Besides, nagtext sila 7pm na. Nagising ako sa tulog ko at maski po ngayon nagising na naman ako mula pa kanina pa 3:00:pm and to check the time 5:00pm na. Hirap na ako bumalik ng tulog. Panggabi pa po trabaho ko at yung ginising ko eh sana tinulog ko na lang sana.
Kaya nga po nagbayad ng maayos para walang mangugulo sa akin tapos ganito pa treatment nila. Been a good payer at ganyan po sila kabastos. Been sending email and messages to then to stop the spam email pero parang wala naman po nangyayari. Magaling lang po sila manggulo ng buhay maski good payer pa tapos hindi nga marunong magthank you na nakapagbayad ka. A thank you na lang sana for being a good payer. Magthank you man sila sayo yon eh kung nagmessage ka sa kanila na nakapagbayad ka na. Pero wala silang kusa magpasalamat na nagbayad ka. Buti pa ibang lender. If magtext man to remind me may nakalagay pa na "friendly reminder for your loan due date and etc" pero sa Cashalo iba ang banat mga besh. Ipapamukha sayo na magbayad ka ng utang mo, yung mapapatingin ka sa kalendaryo kung anong date na yon pala dalawang linggo pa pala ang due date mo sa kanila. Pero kung makasingli sasabihin na agad na ang loan mo is due today. Kalokah di ba?
Uninstalled ko na ang apps nila sa phone ko. Napakaraming online lenders na pwede nyo hiraman guys. Search nyo lang sa google at fb mga online lenders ang dami diyan. Yung mga matino kausap. Yung marunong magpahalaga sa mga borrower nila. Yung hindi ka babastusin. Porket umutang lang sa kanila babastusin na nila. Maski pa good payer. Imagine nakakailang loan na ako sa kanila. Pero napakabastos po ng mga agents nila.
Ang mga tao nila ang Cashalo's downfall. Cashalo's customer service is their downfall. Maganda lang kung mangungutang ka pero pahirapan na pagnakapasok ka sa kanila. Siguro wala silang paki, sabi pa nga sa akin ng isang agent nila na hindi naman daw ako kawalan, na maski daw isama ko pa mga kaibigan at pamilya ko hindi pa rin daw ako kawalan sa kanila dahil milyon daw po ang tao sa pinas na pwde umutang sa kanila. Ganyan kabastos ang mga agent nila. Hindi ko sila sinisiraan but you can see my screenshot guys. Few lang yan. Dahil nabwesit na talaga ako. Nasasagad din ang mga santo. Sa too lang po ako. Sa mga current borrowers na hindi pa nakaranas ng ganito. Naku, wait nyo lang guys.
Ako po dipa bayad kay Cashalo. Naghohome visit ba sila or Kakasuhan kaba pag di ka nagbayad? Kakagaling ko lang kasi na Quarantine.
ReplyDeleteYung husband ko din po di pa nakakapag bayad going 3months dahil po nawalan ng trabaho, lumalaki po kasi yung amount ng kailangan bayaran dahil sa penalty kaya mas lalong mabigay bayaran😔 nag hohome visit po ba sila pag matagal ng hindi makapag bayad skanila at may kaso po ba? Thankyou
DeleteYung husband ko din po di pa nakakapag bayad going 3months dahil po nawalan ng trabaho, lumalaki po kasi yung amount ng kailangan bayaran dahil sa penalty kaya mas lalong mabigay bayaran😔 nag hohome visit po ba sila pag matagal ng hindi makapag bayad skanila at may kaso po ba? Thankyou
DeleteYung husband ko din po di pa nakakapag bayad going 3months dahil po nawalan ng trabaho, lumalaki po kasi yung amount ng kailangan bayaran dahil sa penalty kaya mas lalong mabigay bayaran😔 nag hohome visit po ba sila pag matagal ng hindi makapag bayad skanila at may kaso po ba? Thankyou
DeleteNag home visit po BA sila
DeleteIsa din ako sa na harass ni cashalo :( nagkasakit kase pamilya namin :( at di nakapag hanap buhay :( kahit asawa ko walang maayos na trabaho dahil inaalagaan ako kaya sa sobrang stress ko sinira ko simcard ko at nilagay ko sila sa spam message
ReplyDeleteHindi po ba nila minemessage lahat ng contacts kapag hindi nakabayad ?
DeleteStart making money from online with just your mobile phone you can make up to $1000 daily, TRUST FUND COMPANY is giving free lesson on how to earn money every 24 hours, am a witness,
ReplyDeleteTRUSTFUNDTRADING625@GMAIL.COM
Whatsapp:+2349046229159
betmatik
ReplyDeletekralbet
betpark
tipobet
slot siteleri
kibris bahis siteleri
poker siteleri
bonus veren siteler
mobil ödeme bahis
138A
betmatik
ReplyDeletekralbet
betpark
tipobet
slot siteleri
kibris bahis siteleri
poker siteleri
bonus veren siteler
mobil ödeme bahis
1EA
شركة تنظيف منازل بجازان jrsG066NDr
ReplyDeleteشركة تنظيف موكيت بالخبر 9j3aKRbYo8
ReplyDeleteصيانة افران الغاز بخميس مشيط
ReplyDeleteER5h84YZhX